Tổng hợp các mẫu đèn trang trí cầu thang đơn giản, sang trọng

Nhiều gia chủ gần đây rất chú trọng đến việc lựa chọn đèn trang trí cho cầu thang để tạo điểm nhấn và chiếu sáng cho không gian này. Bài viết ngày hôm nay của AConcept xin được giới thiệu tới quý độc giả những mẫu đèn cầu thang đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Vị trí lắp đặt đèn cầu thang ấn tượng

Tùy vào kết cấu của cầu thang trong nhà và sự yêu thích của bản thân đối với từng loại đèn riêng biệt, bạn có thể lựa chọn các vị trí lắp đặt đèn để trang trí cầu thang dưới đây cho phù hợp.

  • Cách 1: bạn có thể lựa chọn trang trí đèn giữa bậc cầu thang để tạo hiệu ứng ánh sáng theo mỗi nhịp đi.
  • Cách 2:  bố trí đèn cầu thang trên vách tường để đảm bảo chiếu sáng từ khu vực giữa cầu thang.
  • Cách 3: lắp đèn ở lan can cầu thang để giúp chiếu sáng cho toàn bộ khu vực cầu thang vào buổi tối.
  • Cách 4: thiết kế cầu thang ốp đá kết hợp với đèn led chạy dọc theo từng bậc mang đến ánh sáng xanh huyền diệu
  • Cách 5: bố trí đèn cầu thang ở một bên tường cho luồng ánh sáng phản chiếu qua kính.
  • Cách 6: đặt đèn phía dưới cho ánh sáng hắt lên từ dưới gầm cầu thang. Cách trang trí này rất phù hợp với những chiếc cầu thang bằng kính cường lực bạn hãy khéo léo để ánh sáng chiếu từ dưới lên gầm cầu thang. Chúng sẽ tạo hiệu ứng vô cùng độc đáo, không gian sẽ trở nên lãng mạn và lung linh trong hơn

Các mẫu đèn phổ biến được trang trí ở cầu thang

Khu vực cầu thang là một khoảng không gian dễ dàng tạo điểm nhấn khác biệt cho căn nhà bởi thiết kế ấn tượng nhất. Chính vì vậy, ngày nay, các cơ sở sản xuất đã phát triển loại đèn này với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và giá thành giúp bạn có thể lựa chọn được kiểu dáng đèn phù hợp với thiết kế của cầu thang nhà bạn.

Đèn backlight trang trí cầu thang

Được đặt giữa các bậc cầu thang để tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian, các bộ  đèn backlight giúp mỗi bước đi trên bậc cầu thang của bạn ngày càng được thăng hoa hơn.

đèn trang trí cầu thang dạng treo tường

Loại đèn này có khả năng chiếu sáng mặt sau đem đến hiệu ứng ánh sáng từ góc độ khác biệt cho người dùng. Đèn backlight có thể được bổ trí bằng việc cố định trên tường hoặc chiếu sáng một bên cầu thang bê tông.

Đèn led dây trang trí cầu thang

Đèn led trang trí cầu thang là loại đèn được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thiết kế hiện đại bởi tính bền bỉ.

Bằng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và được gắn sát vào tường nên đèn ốp tường lý tưởng cho những thiết kế cầu thang có hành lang hẹp. Bạn có thể tùy chọn loại thiết kế đèn từ cổ điển đến hiện đại sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể và tinh thần chủ đạo của ngôi nhà.

đèn trang trí cầu thang dạng dây led

Đèn led giúp cung cấp nguồn ánh sáng ổn định tại khu vực cầu thang, giúp người dùng đi lại dễ dàng đồng thời tạo điểm nhấn quan trọng cho không gian thiết kế.

Đèn led âm đất trang trí cầu thang

Được đặt âm tường vào phía bên trong nên mẫu đèn này giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho di chuyển còn lại. Đèn led âm trần thường được bố trị dọc hành lang để tạo hiệu ứng áng sáng dẫn dắt.

đèn trang trí cầu thang âm đất

Loại đèn dạng Led này còn được tích hợp thêm các con chip cảm ứng bật tắt ánh sáng theo từng bước chân người đi.

>> Xem thêm: Những mẫu đèn trang trí Châu Âu ấn tượng đến từ thương hiệu Aconcept

Đèn thả trần trang trí cầu thang 

Các mầu đèn thả đơn giản từ thủy tinh, pha lê hoặc gỗ đem đến các điểm nhấn không gian nổi bật cho khu vực cầu thang từ bên trên kể cả chưa được bật sáng.

Một số mẫu đèn thả trang trí cầu thang đến từ Aconcept

Ngày nay, đèn thả trần dùng để trang trí cầu thang được biến tấu nhiều về kiểu dáng, màu sắc lẫn kích thước để phù hợp với thiết kế của nhiều không gian căn hộ.

Những chia sẻ trên đây của AConcept về các loại đèn trang trí cầu thang với thiết kế ấn tượng và độc đáo, hi vọng sẽ giúp bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn trong việc thiết kế ánh sáng không gian cầu thang hơn nữa. Hãy ghé qua và theo dõi thêm các bài viết trên website của AConcept để cập nhập những thông tin mới nhất về các sản phẩm nội thất và các phong cách thiết kế nội thất nhé.